สถานีตำรวจภูธรลำปาว logo
สถานีตำรวจภูธรลำปาว lumpao police station
ขนาดตัวอักษร:

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

menu เมนู
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมาของสถานีตำรวจ
    • วิสัยทัศน์
    • ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
    • โครงสร้างหน่วยงาน
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าว
    • ข่าวภารกิจผู้บังคับบัญชา
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • O5 ข้อมูลการติดต่อ
  • มาตราฐาน ITA 2568
    • 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
      • O1 : โครงสร้างหน่วยงาน อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
      • O2 : ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลังและพื้นที่รับผิดชอบ
      • O3 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O5 : ข้อมูลการติดต่อและช่องทางการถาม-ตอบ/รับฟังความคิดเห็น Q&A
      • O6: การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
    • 9.2 การบริหารงาน
      • O8 : คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
      • O9 : คู่มือการให้บริการประชาชน
      • O10 : E-Service
      • O11 : สถิติการดำเนินงาน
    • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
      • O12 : แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผล
      • O14 : ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
    • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O16 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
    • 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O17 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนทุจริต
    • 10.1การดำเนินการเพื่อป้องการทุจริต
      • O18 : ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน
      • O19 : การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
      • O20 : การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • O22 : คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
      • O23 : การจัดการทรัพย์สินของทางราชการ ของบริจาคการเก็บของกลางและการรายงานผล
    • 10.2มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • O24 : มาตราการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตราการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • O10 E-Service
  • ผลงานการปฏิบัติหน้าที่

Home » มาตรฐาน ITA » 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

มาตรฐาน ITA

  • 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
    • O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลัง และพื้นที่รับผิดชอบ
    • O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • 012 แนวปฏิบัติในการจับหรือค้น
      • มาตรการป้องกันการแทรกแซงการใช้ดุลยพินิจ
    • O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • ติดต่อเรา
    • O6 ข่าวประชาสัมพันธ์
  • มาตรฐาน ITA
  • 9.2 การบริหารงาน
    • O7 ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
    • O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
    • O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
    • O10 E-Service
    • O11 สถิติผลการดำเนินงาน
  • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
    • O12 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและการรายงานผล
    • O13 ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา
    • O14 ประกาศต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
    • O15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
  • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O16 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
    • นโยบายการบริหารกำลังพล
    • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารกำลังพล
    • รายงานผลการบริหารและพัฒนากำลังพลประจำปี
  • 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
    • O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
    • O19 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี
    • O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
    • O21 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
    • O22 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
    • พื้นที่ว่าง
    • O23 การจัดการทรัพย์สินของทางราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลางและการรายงานผล
  • 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
  • O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

ติดต่อ

191 หมูที่ 2 ตำบลลำปาว เมืองกาฬสินธุ์, กาฬสินธุ์ 46000

043-840041 , 043-840040

043-840041

043-840041

lampao@royalthaipolice.go.th

  • ติดต่อเราที่ :

Sitemap | © 2025 สถานีตำรวจภูธรลำปาว สงวนลิขสิทธิ์.